Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini – Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.
Markmið:
Námskeiðið er opið í 4 vikur.
Lengd allt að 2 klst og lestur rafbókar getur farið fram fyrir eða eftir námskeið og tekur um einn dag.
Með því að nota kóðann: simey fá þátttakendur 20% afslátt af verði námskeiðs.
Skráning fer fram hér: https://gerumbetur.is/product/erfidir-vidskiptavinir-og-kvartanir-vefnamskeid/
Hvetjum fólk til að kanna möguleikana á styrkjum hjá stéttarfélögum og fræðslusjóðum !
Heiti námskeiðs | Dags | Dagar | Tími | Staðsetning | Verð |
---|