Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðra. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina 20 góð ráð í þjónustusímsvörun og gátlista yfir lykilþætti í þjónustusímsvörun. Þátttakendur fá einnig 4 vikum eftir námskeiðslok sendan tölvupóst með áminningu um mikilvæga þætti í þjónustusímsvörun.
Markmið:
Námskeiðið er opið í 4 vikur.
Lengd: Allt að 2 klst. Lestur rafbókar getur farið fram fyrir eða eftir námskeið og tekur u.þ.b. einn dag.
Með því að nota kóðann: simey fá þátttakendur 20% afslátt af verði námskeiðs.
Skráning fer fram hér: https://gerumbetur.is/product/20-god-rad-i-thjonustusimsvorun-vefnamskeid/
Hvetjum fólk til að kanna möguleikana á styrkjum hjá stéttarfélögum og fræðslusjóðum !
Heiti námskeiðs | Dags | Dagar | Tími | Staðsetning | Verð |
---|