Erfiðir viðskiptavinir - Difficult Customers

Flokkur: námskeið

Á námskeiðinu fá þátttakendur bæði fræðilega innsýn og hagnýtar lausnir sem hægt er að nýta strax á vinnustað og í daglegu lífi.

Lykilatriði námskeiðsins:

  • Lærðu að umbreyta kvörtunum í tækifæri
  • Viðhalda fagmennsku og ró við erfiða viðskiptavini
  • Hagnýtar lausnir sem nýtast í raunverulegum aðstæðum
  • Rafbókin „Að fást við erfiða viðskiptavini“ fylgir!

Hvað lærir þú?

  • Breyta kvörtunum í tækifæri
  • Viðhalda fagmennsku og ró
  • Árangursríka samskiptatækni
  • Lausnamiðaða nálgun í krefjandi aðstæðum
  • Hvernig á að takast á við ósanngjarna eða reiða viðskiptavini

Hvað gerir námskeiðið einstakt?

  • Hagnýtar lausnir með bókinni „Að fást við erfiða viðskiptavini“
  • Leiðsagnaráð frá sérfræðingi – tryggir að þú lærir bæði fræðilega dýpt og praktískar aðferðir
  • Skrifað fyrir raunveruleg fyrirtæki – sérsniðið námskeið fyrir fyrirtæki

Hvað segja þátttakendur?
„Ég lærði að breyta kvörtunum í tækifæri – mjög gagnlegt og fræðandi!“
„Bókin sem fylgdi námskeiðinu er ómetanleg – mjög góð viðbót við kennsluna!“
„Lifandi og skemmtilegt námskeið og fullt af hagnýtum ráðum til að þjálfa starfsfólkið mitt“

Leiðbeinandi: Margrét Reynisdóttir, eigandi gerumbetur.is.

Athugið þátttaka aðila í stéttarfélaginu Eining Iðja er þeim að kostnaðarlausu.

Vinsamlega athugið að námsgjöld eru óafturkræf eftir að frestur til að segja sig frá námi rennur út. Berist umsókn til okkar innan tveggja sólarhringa áður en námskeið hefst verður námskeiðsgjaldið gjaldfært strax og námsgjöld þar af leiðandi óafturkræf.Frestur til úrsagnar úr námskeiðinu er allt að 48 klukkustundum áður en námskeiðið hefst. Hafi skrifleg úrsögn ekki borist fyrir þann tíma, verða námsgjöld innheimt að fullu (sjá greiðsluskilmála SÍMEY) Ef þú vilt hætta við umsókn og koma í veg fyrir að námsgjöld verði innheimt, smelltu þá hér áður en fresturinn rennur út, fylltu út formið og sendu til okkar.

Difficult Customers – Managing Challenging Interactions and Complaints

This course provides both theoretical insights and practical solutions that you can apply immediately in your professional and personal life.

Key Takeaways from the Course:

  • Learn to turn complaints into opportunities
  • Maintain professionalism and calm with difficult customers
  • Practical solutions for real-world situations
  • The eBook “Dealing with Difficult Customers” is included!

What Will You Learn?

  • Turn complaints into opportunities
  • Maintain professionalism and calm
  • Effective communication techniques
  • Solution-oriented approach in challenging situations
  • How to deal with unreasonable or angry customers

What Makes This Course Unique?

  • Practical solutions with the book “Dealing with Difficult Customers”
  • Expert guidance – ensures that you gain both theoretical depth and practical skills
  • Tailored for real businesses – customized course for companies

What Participants Say:
“I learned to turn complaints into opportunities – very useful and insightful!”
“The book that came with the course is invaluable – a great addition to the training!”
“Lively and fun course, full of practical tips for training my team”

Instructor: Margrét Reynisdóttir, founder of gerumbetur.is

Please note that members of the Eining Iðja union attend the course free of charge.

Please note that course fees are non-refundable after the withdrawal deadline has expired. If we receive an application within two days before the course starts, the course fee will be charged immediately and the course fees will therefore be non-refundable. The deadline for withdrawing from the course is up to 48 hours before the course begins. If a written cancellation has not been received before that time, study fees will be charged in full (see SÍMEY's payment terms). If you want to cancel your application and prevent course fees from being charged, click here before the deadline, fill out the form and send it to us.
Heiti námskeiðs Dags Dagar Tími Staðsetning Verð Skráning
Difficult Customers – Managing Challenging Interactions and Complaints 29. apr Þriðjudagur 16:15-19:15 SÍMEY Þórsstíg 4 35.000 kr. Skráning
Erfiðir viðskiptavinir – Stjórnun krefjandi samskipta og kvartanir 29. apr Þriðjudagur 9:00-12:00 SÍMEY Þórsstíg 4 35.000 kr. Skráning